Xem nhiều

Bắc Ninh quyết tâm giữ vững thành quả phòng chống dịch COVID-19

28/09/2021 09:36

Kinhte&Xahoi UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản chỉ đạo, yêu cầu chấn chỉnh tình trạng lơ là, chủ quan, quyết tâm giữ vững thành quả phòng chống dịch COVID-19.

Những trường hợp không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường sẽ bị xử lý nghiêm.

Ngày 27/9, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ban hành văn bản số 3095/UBND-KGVX về việc chấn chỉnh, tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Văn bản nêu rõ, sau khi thực hiện nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội, tại một số nơi người dân có biểu hiện chủ quan, lơ là tụ tập đông người ở ngoài đường và một bộ phận người dân không tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch (không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường).

Trước thực trạng này, UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các ngành, các cấp chấn chỉnh, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, giữ vững thành quả chống dịch trong thời gian qua.

Theo đó, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố Bắc Ninh cần chỉ đạo kịp thời chấn chinh, tăng cường kiểm tra không để tụ tập đông người nơi công cộng, xử lý nghiêm theo quy định những trường hợp không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường, các trường hợp không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.

Cũng theo văn bản, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong phạm vi chức trách nhiệm vụ được phân công, địa bàn phụ trách. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiêm túc tổ chức triển khai thực hiện.

 Gia Hải - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiếu hụt lao động - Tình trạng báo động tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trong chương trình “Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng” phát sóng trên kênh VTC1, ngày 26/9, có đề cập tới tình trạng thiếu hụt lao động tại nhiều tỉnh thành phía Nam. Theo đó, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa phương thiếu hụt lao động căng thẳng nhất, ước tính khoảng 625 nghìn người và còn đang tiếp tục tăng lên.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/bac-ninh-quyet-tam-giu-vung-thanh-qua-phong-chong-dich-covid-19-d167338.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com