Xem nhiều

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

27/04/2024 11:23

Kinhte&Xahoi Đến cuối ngày 26/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể người thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh), làm 4 người mất tích và vẫn đang tìm nạn nhân còn lại.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, một vị lãnh đạo UBND thị xã Quảng Yên cho biết, các lực lượng đã khoanh vùng, mở rộng khu vực tìm kiếm, đến khoảng 15 giờ ngày 26/4 đã tìm thấy được thi thể của nạn nhân thứ 3 là chị Nguyễn Thị Nghĩa (45 tuổi), trú tại thôn Đình 1, xã Liên Vị thị xã Quảng Yên tại khu vực cửa sông Bạch Đằng, cách vị trí tàu đắm khoảng 4 km.

Hiện các phương tiện, lực lượng vẫn đang tích cực rà soát ra tận sông Bạch Đằng, tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Đến 15h ngày 26/4, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể của nạn nhân thứ 3 và đang tích cực tìm kiếm người còn mất tích.

Trước đó như Báo Pháp luật Việt Nam đã đưa tin khoảng 5h10 ngày 25/4, trên luồng sông Chanh đoạn thuộc địa giới hành chính do Ủy ban Nhân dân phường Hà An và phường Phong Hải (thị xã Quảng Yên) quản lý, xảy ra vụ tai nạn làm đắm thuyền nan.

Trên phương tiện có 6 người, trong đó chủ thuyền và 1 người nữa bơi được vào bờ thoát nạn. 4 người khác không may mắn bị mất tích.

Nhận tin báo, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và thị xã Quảng Yên đã chỉ đạo, huy động trên 250 người cùng 12 tàu, xuồng tiến hành tìm kiếm, cứu nạn.

Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết thêm liên quan đến vụ việc thì chính quyền thị xã Quảng Yên đã tổ chức thăm hỏi, động viên hỗ trợ các gia đình bị nạn. Trong đó thị xã Quảng Yên hỗ trợ 20 triệu/1 nạn nhân, Phòng Giáo dục Đào tạo và các trường huy động 39 triệu hỗ trợ cho các học sinh là con của các nạn nhân; Trường THPT Ngô Gia Tự xã Liên Vị miễn giảm 50% học phí và chi phí học tập cho 2 em học sinh con của chị Nguyễn Thị Nghĩa đang học tại trường (còn tiếp tục huy động);

Hội Chữ thập đỏ các cấp, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã, UBND xã Liên Vị, xã Cẩm La cũng đã tiến hành hỗ trợ, động viên, cùng các gia đình nạn nhân tổ chức tang sự.

Nguyễn Quang - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội luôn chung nhịp đập cùng Trường Sa

Trong những ngày tháng 4 lịch sử, kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 49 năm Ngày Giải phóng quần đảo Trường Sa, 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, từ ngày 19 đến 25-4, Đoàn công tác thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn đã thực hiện chuyến thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1.

link bài gốc https://phapluatplus.vn/quang-ninh-tim-thay-nan-nhan-thu-3-trong-vu-lat-thuyen-tren-song-chanh-198485.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com