Xem nhiều

Quảng Ninh: Phát hiện một trường hợp dương tính với Covid-19, một khách sạn bị phong tỏa

05/01/2021 14:07

Kinhte&Xahoi Một trường hợp bị dương tính với Covid-19 khiến cho một khách sạn bị tạm thời phong tỏa tại Hạ Long.

Hết thời gian cách ly, N di chuyển về TP Hạ Long và lưu trú tại Victorry Hạ Long Hotel ở phường Bãi Cháy.

TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa có lệnh phong toả tạm thời một khách sạn tại phường Bãi Cháy. Sáng 5/1, lãnh đạo UBND phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng ở địa phương đã tiếp hành phong toả tạm thời một khách sạn vì có liên quan đến bệnh nhân Covid-19.

Đó là Victorry Hạ Long Hotel. Theo báo cáo nhanh của UBND TP Hạ Long đang chia sẻ trên MXH, trường hợp dương tính với Covid -19 trên địa bàn là D.T.N (SN 1999, trú tại phường Hà Khánh, TP Hạ Long).

Tiểu sử dịch tễ của bệnh nhân N là nhập cảnh từ Mỹ về Việt Nam ngày 20/12/2020 và được đưa đi cách ly tập trung tại Đoàn B59, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội.

Qua xác minh ban đầu, bệnh nhân ở cùng với bố mẹ tại khách sạn này. Đi đón N từ khu cách ly tập trung có 5 người gồm: Bố, mẹ bệnh nhân, anh trai, bạn gái của anh trai bệnh nhân và 1 lái xe.

Hiện UBNDTP Hạ Long đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành phong toả tạm thời Victorry Hạ Long Hotel, đưa các F0, F1 vào cách ly tại Bệnh viên số 2 của tỉnh; tiếp tục tra, truy vết các trường hợp liên quan để xử lý theo quy định.

Theo thông tin thì trừ trường hợp F0 dương tính với Covid-19 thì các trường hợp còn lại bước đầu đã cho kết quả âm tính và đang tiếp tục được theo dõi theo quy định.

 Nguyễn Quang - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/quang-ninh-phat-hien-mot-truong-hop-duong-tinh-voi-covid-19-mot-khach-san-bi-phong-toa-d145262.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com