Xem nhiều

Phường Dịch Vọng nâng cao năng lực PCCC trong quần chúng nhân dân

25/06/2020 17:25

Kinhte&Xahoi Với mục đích giúp nhân dân chủ động trong phòng ngừa cháy nổ, biết cách ứng phó tại chỗ đối với những vụ hỏa hoạn ở khu dân cư, vừa qua, UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền và tập huấn công tác PCCC và hướng dẫn sử dụng điện an toàn.

Phường Dịch Vọng đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền và tập huấn công tác PCCC và hướng dẫn sử dụng điện an toàn.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Kim Ngọc – Phó giám đốc Công ty Điện lực Cầu Giấy; đồng chí Nguyễn Việt Trung – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng, cán bộ chuyên môn đội PCCC & CNCH Công an quận Cầu Giấy, lãnh đạo UBND phường, các đồng chí bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác MTĐB, Tổ trưởng dân phố, lực lượng dân phòng và đại diện các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhân dân trên địa bàn.

Tập huấn công tác PCCC và hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho nhân dân.

Điểm lại một số vụ cháy lớn trong thời gian gần đây, ông Lê Việt Anh – Phó phòng Kỹ thuận an toàn của Công ty Điện lực Cầu Giấy và đồng chí Thượng tá Trần Văn Đồng – Giảng viên trường Đại học cảnh sát PCCC đã chỉ rõ những nguyên nhân dẫn đến từng vụ cháy. Qua đó, hai đồng chí đã đưa ra những giải pháp phòng ngừa, cách xử lý tình huống khi xảy ra một đám cháy ở các khu dân cư, nhà cao tầng, văn phòng...

Hội nghị cũng truyền đạt những nội dung, kiến thức cơ bản của luật PCCC, sử dụng thiết bị điện an toàn, hiệu quả trong mỗi gia đình nhằm hạn chế thấp nhất số vụ cháy nổ, thiệt hại về người và tài sản của người dân, doanh nghiệp. Từ đây, Hội nghị hướng dẫn thực hành cụ thể các thao tác, sử dụng từng loại thiết bị cứu hỏa, đồ điện để phòng cháy - chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ; kỹ năng thoát hiểm và biện pháp chữa cháy.

Buổi tập huấn đã góp phần giúp các thành viên Đội PCCC cơ sở và người dân nắm bắt được những nội dung cơ bản về PCCC, cách sử dụng điện an toàn để chủ động phòng ngừa cháy nổ. Thông qua Hội nghị, từng cá nhân sẽ là một tuyên truyền viên tích cực trong quần chúng nhân dân, tham gia phòng ngừa và xử lý có hiệu quả các vụ cháy, nổ ngay từ ban đầu.

Vũ Cừ

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhiều giải pháp thiết thực nhằm bảo đảm quyền lợi cho người dân và doanh nghiệp

Trong những tháng đầu năm 2020, các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp. Theo đó, thành phố đã giải quyết chế độ BHXH, bảo hiểm thất nghiệp cho gần 334.000 lượt người với số tiền chi trả là hơn 2.561 tỷ đồng. Số người được khám, chữa bệnh BHYT là gần 4 triệu lượt người với kinh phí chi trả gần 7.300 tỷ đồng…

Thi nói tiếng Anh về “Trạng thái bình thường mới sau Covid-19”

Ngày 23/6, tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung ương Đoàn phối hợp với ELSA Speak tổ chức lễ phát động cuộc thi nói tiếng Anh dành cho học sinh THPT và sinh viên toàn quốc với tên gọi “Trạng thái bình thường mới sau Covid-19”.

Không để huyện Thường Tín thành ''vùng trũng'' phát triển

Sáng 25-6, làm việc với Huyện ủy Thường Tín, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội cho biết, quá trình phát triển thành phố đang có biểu hiện mất cân đối giữa phía Bắc và phía Nam, trong đó, huyện Thường Tín có nguy cơ trở thành “vùng trũng”. Thành phố sẽ bàn cùng huyện để xác định cụ thể kế hoạch 5 năm tới, thúc đẩy Thường Tín phát triển sôi động.

Nguồn: HATAP

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com