Xem nhiều

Phường Dịch Vọng chú trọng quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ

05/06/2020 09:36

Kinhte&Xahoi Những ngày đầu tháng 6, tháng hành động vì trẻ em, UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để nâng cao sức khỏe, sàng lọc dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trên địa bàn.

Phường Dịch Vọng chú trọng quan tâm, chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em trong tháng hành động vì trẻ em.

Theo đó, UBND phường đã chủ động xây dựng Kế hoạch chi tiết về chiến dịch cho trẻ dưới 5 tuổi uống Vitamin A liều cao bằng việc phân công nhiệm vụ cho từng Ban, ngành của địa phương. 

Tiến hành lập danh sách số trẻ thuộc phường quản lý nằm trong độ tuổi uống Vitamin A và trẻ cần uống bổ sung Vitamin A để làm cơ sở tổ chức buổi uống Vitamin và sàng lọc dinh dưỡng đợt I của năm 2020.

Tính đến ngày 2/6 đã có 1.446 trẻ đến uống Vitamin A, 17 phụ nữ sau sinh trong vòng 1 tháng được uống Vitamin A .

Cụ thể, từ ngày 1 – 7/6/2020, UBND phường đã triển khai Chiến dịch uống Vitamin A và cân dinh dưỡng đối với trẻ dưới 5 tuổi ở 3 điểm, bao gồm: Trụ sở UBND phường, Nhà văn hóa cụm dân cư số 15, Nhà văn hóa cụm dân cư số 17. Tại các điểm được bố trí cán bộ của Trạm y tế, cộng tác viên dân số và đoàn thanh niên nhằm hướng dẫn người đưa trẻ đến thực hiện quá trình cân đo, cho trẻ uống Vitamin.

Tính đến thời điểm cuối ngày 2/6/2020, đã có 1.446 trẻ đến uống Vitamin A (238 trẻ từ 6 -12 tháng, 1.146 trẻ từ 13 – 36 tháng, 31 trẻ từ 37- 60 tháng, 31 trẻ vãng lai), 17 phụ nữ sau sinh trong vòng 1 tháng được uống Vitamin A  tại các điểm trên địa bàn phường.

Ngoài ra, phường Dịch Vọng cũng thường xuyên tuyên truyền trên hệ thống đài phát thanh phường (2 lần/ngày) về lợi ích của Vitamin A, chế độ ăn hợp lý, phòng chống suy dinh dưỡng của trẻ, phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và bà mẹ đang cho con bú với mong muốn giúp nhân dân biết, nắm rõ những nội dung kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ.

Vũ Cừ

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: HATAP

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com