Xem nhiều

Ông Huỳnh Đức Thơ cảm ơn các đơn vị ngành y tế đã hỗ trợ Đà Nẵng trong dịch Covid-19

01/09/2020 07:18

Kinhte&Xahoi Chiều 31/8, Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn các đơn vị ngành y tế đã hỗ trợ Đà Nẵng trong đợt phòng chống dịch Covid-19 vừa qua.

Trong thư cảm ơn gửi lãnh đạo Bộ Y tế, các bệnh viện, Sở Y tế và UBND các tỉnh, thành đã hỗ trợ Đà Nẵng thời gian qua, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ viết:  

"Trong những ngày cuối tháng 7 và tháng 8 vừa qua, TP Đà Nẵng một lần nữa phải đối mặt với đợt bùng phát dữ dội của dịch bệnh Covid-19. Chính trong những thời khắc khó khăn ấy, chính quyền và người dân TP Đà Nẵng rất cảm kích đón nhận sự chia sẻ, hỗ trợ về nhiều mặt từ nhiều địa phương, tổ chức, cá nhân.

Đà Nẵng vượt qua thời điểm khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát có sự chung tay của ngành y tế cả nước trong suốt hơn 1 tháng đã qua. 

Đặc biệt là được đón các đoàn công tác từ Bộ Y tế, từ các bệnh viện lớn trên cả nước và từ các địa phương bạn đến Đà Nẵng để tham gia, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân Covid-19.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, các đoàn công tác y tế đã khẩn trương đến ngay với Đà Nẵng từ những ngày đầu dịch bùng phát, đã sát cánh cùng ngành y tế Đà Nẵng trong các hoạt động phòng, chống dịch và là những chiến sĩ áo trắng không sợ hiểm nguy, xem bệnh nhân như người nhà, tận tình điều trị, cứu chữa với tất cả trách nhiệm và tình thương.

Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, sau hơn một tháng, chúng ta đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn các đơn vị ngành y tế đã hỗ trợ Đà Nẵng trong dịch Covid-19. 

Chính quyền và người dân thành phố Đà Nẵng trân trọng ghi nhận và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Bộ Y tế, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trung ương Huế, các sở y tế và các đoàn công tác y tế của TP Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Định, tỉnh Thừa Thiên - Huế, tỉnh Nghệ An đã không ngại khó khăn đến hỗ trợ Đà Nẵng trong những thời khắc gian nan nhất.

Sự hỗ trợ của các bạn là nguồn động viên và tiếp sức quý giá, góp phần quan trọng trong việc phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Đà Nẵng nói riêng và trên đất nước Việt Nam nói chung.

Trong thời gian tới, chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các bạn, đặc biệt là trong việc thực hiện công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả của dịch bệnh Covid-19.

Xin chân thành gửi tới Bộ Y tế, các địa phương, các bệnh viện, các sở y tế và thành viên các đoàn công tác y tế lời chúc sức khỏe và thành công".

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Còn có nơi lơ là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước. Tại Hà Nội, lãnh đạo TP đã yêu cầu dừng hoạt động bán hàng rong, trà đá vỉa hè để bảo đảm an toàn phòng dịch. Tuy nhiên, tại quận Cầu Giấy, nhiều nơi vẫn chưa thực hiện nghiêm túc.

Bất ngờ với những cây ATM khẩu trang tại Hà Nội

Những ngày vừa qua, tại Hà Nội đã xuất hiện một số cây ATM phát khẩu trang miễn phí, tuy thiết kế không được hiện đại như cây ATM khẩu trang tại TP. Hồ Chí Minh, nhưng cũng đã góp phần cùng với cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/ong-huynh-duc-tho-cam-on-cac-don-vi-nganh-y-te-da-ho-tro-da-nang-trong-dich-covid-19-d133860.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com