Xem nhiều

Nhiều doanh nghiệp ủng hộ Hà Tĩnh hơn 115 tỷ đồng cho người nghèo đón tết

07/01/2020 09:42

Kinhte&Xahoi Tối 6/1, tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo". Nhằm mục đích kêu gọi, hỗ trợ cho người nghèo đón tết.

Đây chính là nét đẹp nhằm thể hiện chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước. Cùng “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Trong những năm qua, chương trình “Tết vì người nghèo” đã được các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân ủng hộ, mang lại nhiều kết quả thiết thực, khẳng định truyền thống và đạo lý tốt đẹp của con người Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh Hà Tĩnh trao 32 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 
 
Các chương trình văn nghệ đặc sắc của trẻ em và thanh niên Hà Tĩnh thể hiện.

Tại chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Canh Tý 2020", Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh Hà Văn Hùng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân tích cực hưởng ứng, ủng hộ.

Tết đã cận kề, với mong muốn cộng đồng, xã hội cùng nối vòng tay lớn, đóng góp, giúp đỡ, thăm hỏi động viên, tặng quà, chia sẻ khó khăn với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, các gia đình có công với cách mạng... để mọi người, mọi nhà đều có tết, đón một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc.

Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam ủng hộ chương trình 1 tỷ đồng.
Tập đoàn VinGroup đã ủng hộ quỹ "Vì người nghèo Hà Tĩnh" với số tiền lên đến 108 tỷ đồng.
 
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa những doanh nghiệp hảo tâm ủng hộ chương trình vì người nghèo đón tết.

Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng chục doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao biểu trưng ủng hộ Quỹ vì người nghèo Hà Tĩnh với số tiền hơn 115 tỷ đồng. Trong đó, có những tập đoàn lớn như VinGroup, tập đoàn TNG Holdings Việt Nam, ngân hàng Ngoại thương, ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam... đã ủng hộ chương trình vì người nghèo với số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

Đồng thời, ngay tại đêm diễn ra chương trình, các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh Hà Tĩnh trao 32 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để đón tết. Đây là chương trình do Ủy ban MTTQ tỉnh, Đài PT-TH tỉnh, Sở LĐ-TB&XH và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/nhieu-doanh-nghiep-ung-ho-ha-tinh-hon-115-ty-dong-cho-nguoi-ngheo-don-tet-d114652.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com