Xem nhiều

Nhân viên sân bay Nội Bài trả lại chiếc ví chứa hơn 8.000 Euro

05/04/2024 12:17

Kinhte&Xahoi Hành khách từ nước ngoài trở về đã để quên chiếc ví trên xe đẩy tại khu vực công cộng của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Qua kiểm đếm, trong chiếc ví để quên tại sân bay có hơn 8.000 Euro.

Vào lúc 16h20 ngày 4-4, trong lúc làm nhiệm vụ, anh Phạm Tuấn Thành - nhân viên đội An ninh trật tự ga quốc tế phát hiện 1 chiếc ví màu đen trên xe đẩy tại gần cửa A2, khu vực công cộng Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Anh Thành đã báo cho Đội An ninh cơ động để kiểm tra chất nổ, kiểm đếm và lập biên bản vụ việc. Chiếc ví có chứa tổng số tiền ngoại tệ lên tới 8.070 Euro (tương đương khoảng 218 triệu đồng) và 1 hộ chiếu mang tên H.A.T.

Khoảng 30 phút sau, chủ nhân chiếc ví vội vã quay lại sân bay Nội Bài để tìm kiếm và được các nhân viên an ninh hướng dẫn để nhận lại.

Chiếc ví được anh Phạm Tuấn Thành trao trả lại cho chủ nhân.

Anh T cho biết đã đi gần về đến trung tâm Hà Nội mới phát hiện quên ví và tức tốc quay lại. Anh đã rất lo lắng vì đó là số tiền rất lớn mà anh tiết kiệm được sau những năm lao động ở nước ngoài. Rất may là nhân viên hàng không đã phát hiện chiếc ví, giúp anh tìm lại tài sản nhanh chóng.

Theo đại diện của sân bay Nội Bài, kể từ Tết Nguyên đán Giáp Thìn đến nay, ga quốc tế T2 ngày nào cũng đông khách, đặc biệt trong khung giờ buổi tối, đêm. Vào dịp nghỉ lễ 4 đang đến gần, ban quản lý sân bay hy vọng hành khách hết sức cẩn trọng kiểm tra kỹ tư trang, hành lý trước khi rời khỏi sân bay.


Những khu vực khách thường quên tài sản như trên xe đẩy, trên khay soi chiếu an ninh, nhà hàng, nhà vệ sinh, trên lưng ghế tàu bay, trên taxi cần được lưu tâm.

Lương Ninh Giang - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tăng tính phản biện tại kỳ họp HĐND

Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của Hà Nội, nhiệm kỳ 2021-2026, HĐND thành phố đã tăng số lượng các kỳ họp chuyên đề để quyết định kịp thời các chính sách thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/nhan-vien-san-bay-noi-bai-tra-lai-chiec-vi-chua-hon-8-000-euro-662816.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com