Xem nhiều

Hôm nay, hơn 100.000 học sinh lớp 12 làm bài khảo sát

05/04/2024 08:58

Kinhte&Xahoi Sáng nay (5/4), hơn 100.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn TP Hà Nội sẽ làm bài thi khảo sát theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội.

Hơn 100.000 học sinh trên địa bàn TP Hà Nội làm bài khảo sát. (Ảnh: Tiền Phong)

Theo đó, đợt thi khảo sát các môn thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông được Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức tại 16 cụm thi; tổ chức tại 273 điểm thi, diễn ra trong hai ngày 5 và 6/4, với hơn 100.000 học sinh lớp 12 đang học tập tại các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên toàn thành phố.

Học sinh lớp 12 sẽ tham gia làm 5 bài khảo sát, gồm: Ngữ Văn, Toán, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên (các môn thành phần là môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (các môn thành phần là môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Đề thi có cấu trúc và dạng bài tương tự như các môn trong Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức các năm qua. Trong đó, môn Ngữ văn làm theo hình thức tự luận, các môn còn lại theo hình thức trắc nghiệm.

Lịch thi khảo sát học sinh lớp 12 trên địa bàn TP Hà Nội.

Về thời gian làm bài: môn Toán thi trong 90 phút, môn ngữ văn thi trong 120 phút, môn ngoại ngữ thi trong 90 phút; mỗi bài thi thành phần thi trong 50 phút.

Đây là hoạt động giáo dục quan trọng, được Sở GD&ĐT triển khai thường niên nhằm giúp học sinh lớp 12 tập dượt với các quy định và bài thi, hình thức, cấu trúc đề thi như kỳ thi thật.

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay sẽ diễn ra vào các ngày 27 và 28/6. Đây cũng là Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông của lứa học sinh cuối cùng học theo chương trình cũ.

 Phan Tuyền - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nữ hộ sinh hiến tạng cứu 4 người bệnh

Cách đây 3 tuần, hộ sinh Lộ Thị Thùy Linh, Khoa Phụ sản (Bệnh viện E) không may bị chết não và được gia đình đồng ý hiến toàn bộ mô, tạng cứu sống 4 người bệnh.

Dịp lễ 30-4 và 1-5-2024, người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục?

Năm 2024, dịp nghỉ lễ 30-4 và Quốc tế lao động 1-5 có ngày thứ hai (29-4) nằm giữa ngày nghỉ lễ và ngày nghỉ hằng tuần. Do đó, một số ý kiến đề xuất hoán đổi ngày làm việc bình thường (ngày 29-4) và làm bù sang ngày khác để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục.

link bài gốc https://phapluatplus.vn/hom-nay-hon-100000-hoc-sinh-lop-12-lam-bai-khao-sat-197738.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com