Xem nhiều

Hà Nội: Người dân giúp kéo ô tô lao xuống giữa hồ lên bờ

19/04/2024 11:23

Kinhte&Xahoi Khoảng 8h15 ngày 19-4, một xe ô tô Mazda đỗ trên hồ Đầm Sòi, phường Định Công, quận Hoàng Mai bất ngờ mất lái lao từ trên bờ ra giữa hồ.

Hình ảnh người dân hò dô kéo ô tô lên bờ. Ảnh: Chu Dũng

Lúc này người lái xe là nam giới đã mở được cửa ra giơ tín hiệu kêu cứu những người dân đứng trên bờ. Nhận được tín hiệu trên, người dân trên bờ đã huy động dây thừng, dây chão và hỗ trợ người đàn ông buộc chặt vào đuôi ô tô. Hàng chục người dân đã được huy động, đứng trên bờ kéo chiếc ô tô lên an toàn.

Nhận được tin báo, Công an phường Định Công cũng có mặt nắm tình hình. Thông tin ban đầu, chiếc ô tô trên biển kiểm soát 36K-054.xx đỗ ở trên bờ, trong lúc quay đầu xe đã mất lái lao thẳng xuống hồ.

Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Chu Dũng - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mong chấm dứt ô nhiễm khói bụi

Thời gian gần đây, ô nhiễm khói bụi tại thành phố Hà Nội diễn ra nghiêm trọng. Không chỉ có khói bụi thông thường mà ô nhiễm bụi mịn cũng vượt nhiều lần tiêu chuẩn cho phép.

Cần thúc đẩy chuyển đổi số trong tình hình mới

Bên lề hội nghị công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2023 và Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của các bộ, ngành, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (diễn ra sáng 17-4), đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ đã trao đổi với báo chí về một số nội dung trong công tác CCHC.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/ha-noi-nguoi-dan-giup-keo-o-to-lao-xuong-giua-ho-len-bo-664050.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com