Xem nhiều

Chung tay, góp sức phòng chống dịch Covid-19 ở Đắk Nông

07/04/2020 11:20

Kinhte&Xahoi Gia đình bà Phạm Thị Tý đã tìm đến Tổ chốt quản lý bảo vệ biên giới và phòng chống dịch CoVid -19 động viên, trao quà cho các cán bộ.

Đồn Biên phòng Tuy Đức xúc động khi nhận quà.

Sáng 6/4, trong lúc đang túc trực tại Tổ chốt của đồn biên phòng Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, bất ngờ gia đình bà Phạm Thị Tý ngụ (thôn 4 xã Đăk Bukso, Tuy Đức, Đắk Nông) tìm đến thăm hỏi, động viên và tặng quà. Phần quà gồm nước, sữa, mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác, tuy giá trị không lớn nhưng mang ý nghĩa thiết thực trong giai đoạn khó khăn này.

Đồn Biên Phòng Tuy Đức cho biết, trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ và kiểm soát dịch Covid – 19 giữa nắng, gia đình bà Phạm Thị Tý đến động viên, tặng những phần quà thiết thực, Lực lượng kiểm soát dịch vô cùng cảm kích trước tấm lòng của gia đình.


Các nhu yếu phẩm gia đình bà Phạm Thị Tý trao tặng.

Được biết, lực lượng chức năng tỉnh đã lập chốt liên ngành để kiểm tra dịch bệnh Covid-19 tại Tuy Đức phải chịu vất vả, túc trực ngày đêm, làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Nên bà Tý đã chở nhu yếu phẩm đến đến chốt kiểm soát dịch bệnh, dù cho đường xá khó khăn, nhưng gia đình vẫn muốn đến tận nơi để cùng chung tay, góp sức chống chọi dịch bệnh với các cán bộ.

Những món quà đơn sơ, mà đậm chất tình người giúp cho tinh thần làm việc của các chiến sĩ hăng hái hơn, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid – 19.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sâu bệnh hại lúa Đông xuân tăng cao, Bộ NN&PTNT họp trực tuyến khẩn

Hơn 84.000 ha lúa Đông xuân sớm ở các tỉnh Bắc Trung bộ đã trỗ, nhưng tỷ lệ nhiễm bệnh đạo ôn lá, đạo ôn cổ bông đều có mức tăng cao bất thường. Trong khi đó, với nhiệt độ 23-25 độ C và ẩm độ cao kéo dài thì nguy cơ trà lúa chính vụ Đông xuân nhiễm bệnh đạo ôn cổ bông sẽ rất cao.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/chung-tay-gop-suc-phong-chong-dich-covid-19-o-dak-nong-d121245.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com