Xem nhiều

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì nhiễm Covid-19

28/09/2021 14:06

Kinhte&Xahoi Trước khi mất, Phi Nhung đã có thời gian tham gia hành trình thiện nguyện như đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở...

Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vào lúc 11h57.

Trưa nay 28/9, sau thời gian chống chọi với Covid-19, dù đã được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57.

Ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục.

Trước đó, ca sĩ Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15/8, nhưng tình trạng chuyển nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8 và tới nay là tròn 1 tháng 2 ngày cô điều trị tại đây.

Trước khi mất, Phi Nhung đã có thời gian tham gia hành trình thiện nguyện như đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo tới người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương cho người vô gia cư...

 Diệu Nhi - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Toàn quốc xảy ra hơn 8.000 vụ TNGT trong 9 tháng đầu năm 2021

Theo Bộ Giao thông vận tải, 9 tháng đầu năm 2021, toàn quốc xảy ra 8161 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.175 người, bị thương 5.645 người. So với 9 tháng đầu năm 2020, số vụ TNGT giảm 2.527 vụ (-23,64%), số người chết giảm 817 người (-16,37%), số người bị thương giảm 2.237 người (-28,38%).

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo kêu gọi từ thiện thông qua mạng xã hội

Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã tạo lập các trang mạng xã hội, với danh nghĩa hoạt động từ thiện để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các nhà hảo tâm. Đây là thủ đoạn mới mà Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cảnh báo người dân.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/ca-si-phi-nhung-qua-doi-vi-nhiem-covid-19-d167366.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com