Xem nhiều

Phóng sự: Lời thề giữa biển

Trường Sa! Hai tiếng thiêng liêng, sâu nặng trong trái tim của bao thế hệ người dân Việt Nam. Trường Sa! trạm gác tiền tiêu, pháo đài canh gác, lá chắn vững chắc từ hướng biển; là không gian chiến...

Ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì qua flycam

Tháng 9 và 10 này, đến Hà Giang du khách sẽ được ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì, nơi được ví như một bức tranh thiên nhiên kì thú do bàn tay con người tôn tạo.

Lazada sẽ tiến hành gỡ bỏ sản phẩm tăng giá trong mùa dịch Covid-19

20/02/2020 15:40

Kinhte&Xahoi Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin về việc khách hàng tại TP HCM phản ánh về việc đặt hàng khẩu trang trên app Lazada ngày 01/02/2020 và dự kiến giao hàng vào ngày 04/02/2020. Nhưng sau đó nhà bán hàng trên Lazada lại hủy đơn hàng và đẩy giá lên cao.

Trên mạng xã hội facebook xuất hiện các thông tin về việc Lazada hủy đơn hàng để tăng giá khẩu trang

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Lazada cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành chủ động làm việc với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, kể cả trong suốt kỳ nghỉ tết, Lazada không khuyến khích sự tăng giá bất hợp lý đối với các mặt hàng khẩu trang và chất khử trùng và đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, nếu các nhà bán hàng có hành vi tăng giá sản phẩm bất hợp lý, Lazada sẽ tiến hành gỡ bỏ sản phẩm. Chúng tôi có các biện pháp để đảm bảo nguồn cung và giá bán hợp lý đối với những mặt hàng thiết yếu như khẩu trang và chất khử trùng. Nếu các nhà bán hàng có hành vi tăng giá sản phẩm bất hợp lý, Lazada sẽ tiến hành gỡ bỏ sản phẩm”

“Với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài và sau đó là dịch viêm phổi do virus corona gây ra hiện nay, các đơn đặt hàng được đặt sau ngày 20/1/2020 sẽ không tránh khỏi tình trạng chậm trễ trong quá trình xử lý và vận chuyển. Khách hàng sẽ có quyền quyết định hủy đơn hàng sau khi liên hệ với các nhà bán hàng.”, đại diện Lazada cho biết thêm.

 Tập đoàn Lazada ra mắt vào tháng 3 năm 2012, là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số 1 khu vực Đông Nam Á – hiện diện tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Đông Nam Á, Lazada đã kết nối hơn 155,000 các nhà bán hàng tại địa phương và bên ngoài khu vực, cùng với hơn 3,000 thương hiệu để phục vụ 560 triệu khách hàng tại Đông Nam Á trên nền tảng sàn giao dịch (marketplace), cùng với các giải pháp marketing, dữ liệu số và nhiều dịch vụ thương mại khác.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Hoà Nhập https://hoanhap.vn/chi-tiet/lazada-se-tien-hanh-go-bo-san-pham-tang-gia-trong-mua-dich-covid-191581676123.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com