Xem nhiều

Nghệ An: Xe ô tô của Trưởng phòng TN và MT huyện gây tai nạn chết người

05/07/2020 16:51

Kinhte&Xahoi Chiếc xe ô tô con bán tải của Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Quế Phong, Nghệ An được cho là phương tiện gây ra vụ tai nạn chết người.

Chiếc xe bán tải của gia đình ông Lữ Văn Tiến - Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: T.C)

Sáng 5/7, trao đổi với PV , ông Lê Văn Giáp - Chủ tịch UBND huyện Quế Phong xác nhận thông tin trên. 

“Chiếc xe gây tai nạn nói trên là của ông T. (ông T. - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện). Hiện công an huyện và tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy chiếc xe này gây tai nạn chết người là có thật, còn ai là người điều khiển xe gây tai nạn thì đang chờ công an làm rõ...”, ông Lê Văn Giáp cho biết.

Cũng theo ông Giáp, sau khi hay tin về vụ tai nạn, ông có hỏi ông T. nhưng ông này đang hoảng loạn. 

Cơ quan chức năng cho biết, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 15h chiều qua (4/7) tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong.

Vào thời gian trên, người dân phát hiện chiếc xe ô tô bán tải BKS 37C-100.26 va chạm với một người đi xe máy. Vụ tai nạn đã làm người đi xe máy tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Hương,(SN 1991, ở Phương Tiến 1, xã Tiền Phong) đi bán măng.

Trong khi đó, người dân địa phương phát hiện người đàn ông lái xe có đặc điểm giống với ông L.V.T. đang giữ chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường của huyện Quế Phong. Người dân cũng cho biết, sau khi gây tai nạn, người lái xe ô tô bán tải bỏ đi khỏi hiện trường?.

Tuy nhiên, sau đó không lâu khi cơ quan chức năng đến hiện trường xuất hiện một người phụ nữ đứng ra nhận là người điều khiển chiếc xe này. 

Để rõ hơn về vụ tai nạn giao thông nói trên, PV Dân trí đã liên lạc với Đội CSGT Công an huyện Quế Phong nhưng không được hồi đáp. 

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an huyện Quế Phong, Công an tỉnh Nghệ An làm rõ.

Nguyễn Duy

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Gia Lai: Cháu nhỏ 4 tuổi bị bạch hầu, diễn biến nặng

Ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết, bệnh nhân Vung (SN 2016, trú làng Bông Hiot, xã Hải Yang, huyện Đăk Đoa) được xét nghiệm và chẩn đoán bệnh bạch hầu, hiện đang thở máy, bệnh tình diễn biến nặng.

Link bài gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-o-to-cua-truong-phong-tn-va-mt-huyen-gay-tai-nan-chet-nguoi-20200705113506466.htm

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com