Xem nhiều

Hà Nội hỗ trợ giáo viên khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

02/04/2020 19:10

Kinhte&Xahoi Thông tin từ Công đoàn ngành GD&ĐT Hà Nội cho biết, trong hai tháng qua, công đoàn các trường ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội đã chủ động có nhiều giải pháp quan tâm, hỗ trợ đời sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ảnh minh họa

Cụ thể, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội vừa có văn bản gửi Chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc khối công lập về việc chăm lo đời sống của CBGV,NV có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Công văn nêu rõ: Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tác động trực tiếp đến hoạt động dạy và học cũng như đời sống của hàng nghìn CBGV,NV trên địa bàn thành phố.

Nhằm động viên CBGV,NV các đơn vị trực thuộc khối công lập có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Hà Nội đề nghị công đoàn các đơn vị trực thuộc khối công lập báo cáo với các cấp ủy Đảng, phối hợp với chính quyền đồng cấp nắm bắt tình hình CBGV,NV của đơn vị để thực hiện chăm lo đời sống cho CBGV,NV có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đồng thời rà soát các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt để đề nghị Công đoàn Giáo dục Hà Nội trợ cấp.

Trước đó, ngày 23/3, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội cũng đã có văn bản gửi chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc khối ngoài công lập yêu cầu rà soát, nắm bắt tình hình của các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt để đề nghị hỗ trợ.

Tính đến ngày 31/3, qua tổng hợp báo cáo từ các đơn vị, có 75 trường hợp nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt được đề nghị hỗ trợ. Mỗi trường hợp sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng.

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chủ trọ giảm giá thuê phòng: Lan tỏa thông điệp “ở nhà là yêu nước”

Những ngày qua, dịch Covid-19 đã có những tác động mạnh tới việc làm và thu nhập của nhiều người. Để san sẻ khó khăn và góp phần lan tỏa thông điệp “ở nhà là yêu nước”, nhiều chủ nhà trọ trên địa bàn Hà Nội đã quyết định miễn, giảm tiền phòng trọ cho sinh viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch.

Link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-ho-tro-giao-vien-kho-khan-bi-anh-huong-boi-dich-covid-19-d2081528.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com