Xem nhiều

Hà Nam: Nam công dân nhập cảnh dương tính với SARS-CoV-2 sau 12 ngày cách ly

15/01/2021 15:15

Kinhte&Xahoi Ngay sau khi nhập cảnh và được cách ly nam công dân cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên ở lần thứ 2 trước khi hết thời hạn cách ly lại cho kết quả dương tính.

Khu cách ly đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam cho biết, nam công dân T.T.L. (SN 1968) , nhà ở thành phố Hồ Chí Minh, từ Pháp nhập cảnh về Việt Nam ngày 31/12/2020 và cách ly tại Trung đoàn 151, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam, được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, nam bệnh nhân này sau khi nhập cảnh về Việt Nam, được cách ly tập trung tại Trung đoàn 151, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam, được lấy kết quả xét nghiệm lần 1 và cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên ở lần xét nghiệm thứ 2 trước khi hết thời hạn cách ly đã cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.


Hiện bệnh nhân đã đã được đưa vào khu cách ly Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cách ly và điều trị, sức khỏe ổn định. Nam công dân này là bệnh nhân thứ 1522 của Việt Nam nhiễm Covid-19.

Ngay sau khi có kết quả về ca bệnh 1522, ngành Y tế tỉnh Hà Nam đã khẩn trương thực hiện các biện pháp điều tra dịch tễ, qua đó đã xác định được 8 ca F1 đã được cách ly riêng và tiếp tục thực hiện cách ly tiếp 14 ngày; 6 ca F2 là các trường hợp cách ly cùng với bệnh nhân 1522.

Đến ngày 13/01/2021, Hà Nam đã tiến hành cách ly 8.310 người, trong đó có 8.192 người đã hoàn thành cách ly, đang thực hiện cách ly là 118 người. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã lấy 4.926 mẫu xét nghiệm, trong đó có 2.455 mẫu xét nghiệm thực hiện tại Trung tâm. Số mẫu có kết quả dương tính là 19 mẫu/08 bệnh nhân, trong đó có 7 bệnh nhân đã khỏi bệnh.

 Đức Văn- Theo Dân Trí

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho các đại biểu tham dự Đại hội Đảng XIII từ ngày 18/1

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết, liên quan đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Sở Y tế đã hoàn thiện các công việc cần thiết; trong đó từ ngày 18 – 23/1, thành phố sẽ đồng loạt tổ chức lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và lần 2 cho các đại biểu tham dự...

Link bài gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/nam-cong-dan-nhap-canh-duong-tinh-voi-sars-co-v-2-sau-12-ngay-cach-ly-20210115083748176.htm

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com