Xem nhiều

Báo Pháp luật Việt Nam đạt giải B báo chí tỉnh Bắc Kạn 2018

19/06/2018 14:46

Kinhte&Xahoi Với tác phẩm "Lâm tặc tàn sát gố nghiến tại Vườn quốc gia Ba Bể", nhóm tác giả của báo Pháp luật Việt Nam đã đạt giải B.

Chiều 18/6, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Kạn tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018) và trao Giải Báo chí tỉnh Bắc Kạn lần thứ 7.

Hội đồng Giải Báo chí đã tổng kết và trao giải cho 35 tác phẩm báo chí viết về Bắc Kạn. Trong đó có 7 giải B và 28 giải C (không có tác phẩm nào đạt giải A).

Trong đó, với tác phẩm "Lâm tặc tàn sát gỗ nghiến tại Vườn quốc gia Ba Bể" của nhóm tác giả: Hoàng Vượng- Quang Thuận- Anh Dũng của báo Pháp luật Việt Nam đã được hội đồng giải báo chí đánh giá rất cao và đạt điểm cao nhất trong số 7 tác phẩm đạt giải B.

Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải trao cho các tác giải đạt giải B, giải báo chí tỉnh Bắc Kạn lần thứ VII.

Giấy chứng nhận nhóm PV báo Pháp luật Việt Nam đạt giải B báo chí tỉnh Bắc Cạn năm 2018 với chùm tác phẩm "Lâm tặc tàn sát gỗ nghiến tại Vườn quốc gia Ba Bể".

Tổng thư ký toà soạn Phạm Quốc Cường và nhà báo Đình Dũng cùng chia sẻ niềm vui khi được nhận giải báo chí tỉnh Bắc Cạn lần thứ VII.

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí và lễ trao giải, ông Lý Thái Hải- Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí và những người làm báo, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của báo chí Bắc Kạn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn khẳng định: Thời gian qua báo chí của tỉnh đã bám sát thực tiễn, kịp thời chuyển tải thông tin về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh này cũng đề nghị, trong giai đoạn mới, các cơ quan báo chí và các nhà báo cần tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của mình; mỗi cán bộ, phóng viên báo chí phải là một chiến sỹ trong công tác tuyên truyền, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để phản ánh khách quan, chân thực, ra sức phấn đấu góp sức xây dựng Bắc Kạn giàu đẹp.

Nhóm tác giả đạt giải C.

Trong buổi phát biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn Lý Thái Hải đánh giá rất cao tác phẩm của nhóm tác giả của báo Pháp luật Việt Nam.

“Sau khi nhận được phản ánh qua bài báo Lâm tặc tàn sát gỗ nghiến tại Vườn quốc gia Ba Bể, đích thân tôi đã trực tiếp vào rừng truy lùng lâm tặc và đã bắt được nhiều đối tượng, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cảm ơn các phóng viên báo Pháp luật Việt Nam đã phản ánh kịp thời để công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh ngày một tốt hơn”, Chủ tịch Lý Thái Hải nhấn mạnh.

 

 Theo Gia đình & Pháp luật

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri

Tổng Bí thư mong muốn cử tri, nhân dân cần hết sức bình tĩnh, tỉnh táo, tin tưởng ở sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ. Đảng ta là Đảng của Bác Hồ, không có mục đích nào khác là vì nước vì dân; không ai dại dột, ngây thơ giao đất cho người nước ngoài để người ta vào đây làm rối mình.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com