Xem nhiều

5 quy định mới về đăng kiểm ô tô áp dụng từ ngày 1/10

28/09/2021 16:54

Kinhte&Xahoi Từ ngày 1/10/2021, các phương tiện ô tô dính "phạt nguội" vẫn được cấp tem kiểm định nhưng tem chỉ có thời hạn sử dụng trong 15 ngày.

Đăng kiểm xe ô tô được xem là một thủ tục bắt buộc theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải đối với những ai đang sở hữu xe ô tô tại Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 1/10/2021 tới đây, thủ tục kiểm định xe cơ giới, đặc biệt với ô tô kinh doanh vận tải sẽ có nhiều điểm mới theo quy định tại Thông tư 16/2021 do Bộ Giao thông Vận tải ban hành thay cho Thông tư 70/2015.

Phạm Mạnh  - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tăng cường kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định phòng, chống dịch trong sản xuất, kinh doanh

UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Công thương chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Các khu công nghiệp và chế xuất, Sở Y tế và UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định phòng, chống dịch; Các tiêu chí an toàn trong hoạt động sản xuất công nghiệp, kinh doanh, tại các hệ thống phân phối, đặc biệt là tại các chợ đầu mối, chợ dân sinh, siêu thị, các khu công nghiệp...

Cử tri kiến nghị xử lý hành vi làm lây lan dịch bệnh ra cộng đồng

Sáng 28/9, các đại biểu Quốc hội TP Hà Nội thuộc Đơn vị bầu cử số 7 đã tiếp xúc cử tri theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến trước kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV với hơn 1.400 cử tri tham dự tại 87 điểm cầu ở thị xã Sơn Tây và các huyện Phúc Thọ, Ba Vì, Đan Phượng.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/5-quy-dinh-moi-ve-dang-kiem-o-to-ap-dung-tu-ngay-110-178832.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com