Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Tôn vinh 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp Thủ đô được người yêu dùng yêu thích

13/11/2022 08:42

Kinhte&Xahoi Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”. Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội dự buổi lễ.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trao chứng nhận cho các doanh nghiệp

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” thành phố Hà Nội chính thức khởi động vào ngày 28/7. Năm 2022, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban Giám khảo.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền trao chứng nhận cho các doanh nghiệp

Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp (với 330.813 lượt, tăng 31,7% so với năm 2021) và chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả có 213/295 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, và được công bố tại Lễ tôn vinh, trong đó: 50 Sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp đạt Top 1; 59 Sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp đạt Top 2; 52 Sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 3; 52 Sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 4.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022), UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Đây là một trong những sự kiện quan trọng để kỷ niệm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam; ghi nhận, vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.
 
Đồng chí khẳng định: “Qua hơn 12 năm triển khai thực hiện, trước những đòi hỏi khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu, cùng với sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã tập trung nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng hàng hóa, giá cả cạnh tranh và ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ mới có chất lượng cao, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
 
Để chương trình tiếp tục phát huy tác dụng tích cực trong thời gian tới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đề nghị MTTQ, các tổ chức đoàn thể, các Sở, ban, ngành; các quận huyện, thị xã, các Hội, Hiệp hội tiếp tục tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng và doanh nghiệp về ý nghĩa Cuộc vận động, phát huy vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cần đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu, đáp ứng niềm tin tưởng của người tiêu dùng.

 Vương Vân - HNP

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2854226/ton-vinh-213-san-pham-dich-vu-cua-150-doanh-nghiep-thu-o-uoc-nguoi-yeu-dung-yeu-thich.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com