Xem nhiều

Những ngành nghề sẽ biến mất vì 4.0 và Blockchain

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu không đòi hỏi trung gian xác nhận thông tin. Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận...

Ấn Độ: Nhức nhối nạn hiếp dâm trẻ em

Nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới, đang ngày một gia tăng. Phụ nữ Ấn Độ, đặc biệt là trẻ em gái, đã trở thành những nạn nhân đáng thương của những cuộc tấn công bạo lực đầy...

Đài Loan sẽ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức

Taiwan News dẫn lời người đứng đầu Viện Hành pháp Đài Loan Lại Thanh Đức cho hay từ năm tới, vùng lãnh thổ này xúc tiến chính sách lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức thứ hai sau tiếng Hoa, nhằm...

Quảng bá du lịch Việt Nam nhân dịp SEA Games 31

13/05/2022 11:40

Kinhte&Xahoi Theo Tổng cục Du lịch, SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch đã chủ động xây dựng một chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/. Chuyên trang giới thiệu tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…

Đặc biệt, chuyên trang quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 với các thông tin hữu ích giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn.

Đồng thời, du khách cũng có thể tìm thấy các điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam ở đây, cùng các video clip ấn tượng của chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!” mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian qua .

Chào đón SEA Games 31, ngày 30/4 vừa qua, Tổng cục Du lịch đã cho ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let’s shine and live fully” (Cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam) và nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo cơ quan truyền thông báo chí đưa tin quảng bá rộng rãi.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch đang triển khai truyền thông đồng bộ, mạnh mẽ trên hệ sinh thái số của mình như website https://vietnamtourism.gov.vn,  https://vietnam.travel, các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.

Hy vọng rằng, du khách quốc tế sẽ cảm nhận được một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, mến khách, sẵn sàng chào đón các đoàn thể thao, cổ động viên và du khách khắp nơi đến tham dự SEA Games, để cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam!

 Phạm Duy - Pháp luật Plus 

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SEA Games 31 qua cái nhìn của truyền thông quốc tế

SEA Games 31 không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là điểm nhấn về văn hóa, chính trị trọng đại của Việt Nam và khu vực. Vì vậy, sự kiện này được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm và đưa tin đậm nét.

Ca hát giúp giảm triệu chứng COVID-19 kéo dài

Hát có thể giúp giảm đáng kể tình trạng khó thở khi mắc hội chứng COVID-19 kéo dài. Đây là kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí y khoa “The Lancet Respiratory Medicine.”

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com